0909109828

KITA GROUP KẾT HỢP CÙNG ONG & ONG THIẾT KẾ DỰ ÁN STELLA RESIDENCE
 

Thành lập năm 1972 tại Singapore, Ong & Ong là một trong những công ty thiết kế lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Ngoài ra, Ong & Ong đang hoàn tất và phát triển khá nhiều dự án lớn ở nước ngoài như: Malaysia, Indonesia, Ấn độ, Philippines, Việt Nam, Trung Quốc,… Sự am hiểu sâu rộng về văn hóa, bối cảnh địa phương và các quy định giúp Ong & Ong hiểu rõ được nhu cầu của khách hàng, từ đó cung cấp những dịch vụ, sản phẩm một cách hoàn hảo nhất.

 

Là một trong những chi nhánh quốc tế đầu tiên của tập đoàn Ong & Ong, công ty TNHH Ong & Ong (Việt Nam) được thành lập vào tháng 6 năm 2005. Công ty TNHH Ong & Ong đã cung cấp một giải pháp thiết kế tích hợp đa ngành và hiện đang áp dụng Giải pháp Thiết kế 360° toàn bộ quá trình thiết kế như: một giải pháp thiết kế tích hợp, bao gồm tất cả các khía cạnh từ quy hoạch đô thị, kiến trúc, nội thất, cảnh quan, cho đến hạ tầng, kết cấu và cơ điện.

Ong & Ong đã đồng hành cùng các dự án lớn tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh như: khu đô thị Gamuda City (Gamuda Land), khu đô thị Sala – Thủ Thiêm (Đại Quang Minh), River Gate (Novaland), Villas Vinhomes Central Park (VinGroup), Vietcombank Tower (Vietcombank),…

Dưới bàn tay tài hoa của đội ngũ kiến trúc sư tên tuổi của Ong & Ong – Stella Residence mang hơi thở đương đại và sang trọng. Với lối thiết kế theo phong cách Pháp, mỗi sản phẩm là một dấu ấn mang đến không gian tinh tế, sang trọng. Đó là sự hài hoà trong cách phối màu và sự tinh tế trong đường nét thiết kế.

Hơn nữa, nhà phát triển dự án chăm chút ngay trong từng không gian công cộng như: cổng vào, sảnh chính, sảnh thang máy, khu vực lễ tân… tất cả đều toát lên sự sang trọng và đẳng cấp, khẳng định phong cách xứng tầm cho những chủ nhân danh giá ngay khi đặt những bước chân đầu tiên vào Stella Residence.

Việc ký kết phân phối chiến lược dự án Stella Residence giữa Kita Group và Nam Bộ Invest đã đánh dấu bước khởi đầu trong quá trình hợp tác chiến lược lâu dài, bền vững giữa hai bên. Với mong muốn mang đến các sản phẩm bất động sản chất lượng, Nam Bộ Invest luôn kiên định với giá trị cốt lõi “Khát Vọng – Chuyên Nghiệp – Chính Trực – Nhân Văn”, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo bài bản, sẽ mang đến cho quý khách hàng và các nhà đầu tư các sản phẩm tốt nhất, minh bạch nhất với nhiều cơ hội tiềm năng bứt phá.

Với mức giá chỉ từ 120 triệu/m2, nhà đầu tư cùng Quý khách hàng đã có thể sở hữu Stella Residence – dự án hiếm hoi trên thị trường bởi ưu thế về vị trí, chất lượng xây dựng tốt, cùng hàng loạt những tiện ích sang trọng được tích hợp.

STELLA RESIDENCE – SỐNG ĐẲNG CẤP, ĐẬM CHẤT RIÊNG
Nhận Báo Giá
Cảm ơn Quý khách đã đăng ký thông tin. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với Quý khách.
Chúng tôi tôn trọng sự riêng tư của bạn. Thông tin của bạn an toàn và sẽ không được chia sẻ.
Don't miss out. Subscribe today.
×
×
WordPress Popup Plugin